Lý do nên mua nhà quận Bình Tân giá rẻ là gì?

Nhu cầu về nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng tăng. Kéo theo đó là giá bán cao, nhất là khu vực thuộc phía Đông và Nam Sài Gòn. Nếu bạn đang cần tìm mua một căn nhà phù hợp với túi tiền. Đồng thời có không gian sống rộng rãi, thoải mái với đầy đủ tiện nghi trong bán kính gần. Thì giá nhà quận Bình Tân hiện nay là điểm bạn nên cân nhắc. Bài viết sau đây của Propzy sẽ giúp bạn hiểu rõ những lý do tại sao nên mua nhà Bình Tân giá rẻ.

Khu vực sở hữu nhiều tiện ích

Tại Bình Tân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tiện ích nổi bật đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong đời sống như:

– Về Y tế tại đây có Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi Đồng 3, Y tế KTC Hoa Lâm giúp chăm sóc sức khỏe khi cần.

– Về Giao thông có các tuyến đường lớn giúp di chuyển trong và ngoài quận thuận tiện như: Quốc lộ 1A, đường Kinh Dương Vương – Đường Tên Lửa, Bình Trị Đông, thị trấn An Lạc, Hùng Vương và Hồng Bàng…

Ngoài ra, tại đây còn có khu vực Bến xe Miền Tây, tuyến Metro hỗ trợ di chuyển đến các quận, huyện, các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

– Về nơi vui chơi, giải trí, mua sắm thì Bình Tân có rất nhiều các khu trung tâm thương mại, trung tâm thể dục – thể thao, khu vui chơi, giải trí và nổi bật nhất là khu trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân.

– Về Giáo dục thì có các trường như: trường trung học Chu Văn An; trường Trung học phổ thông An Lạc; trường Trung học phổ thông dân lập Ngôi Sao; trường Trung học phổ thông tư thục Phan Châu Trinh; trường tiểu học An Lạc 1, 2 và 3; trường tiểu học Lê Công Phép…

Ở Bình Tân, nhiều tiện ích nổi bật đáp ứng nhu cầu trong đời sống tiện lợi không khác gì các quận khác

Ở Bình Tân, nhiều tiện ích nổi bật đáp ứng nhu cầu trong đời sống tiện lợi không khác gì các quận khác

Chi phí đất rẻ hơn so với các quận khác

Bên cạnh những tiện ích kể trên thì lý do mà bạn nên đưa quận Bình Tân vào danh sách những khu vực có khả năng mua nhà ở là vì giá nhà đất tại đây vẫn còn rẻ hơn rất nhiều so với các quận khác.

Nếu tại các quận như: Bình Thạnh, Quận 2, Quận 4, Quận 8, Phú Nhuận… thì có thể với số vốn từ 400 đến 600 triệu sẵn có trong tay và vay thêm từ ngân hàng, chưa chắc bạn có thể sở hữu một căn nhà rộng rãi, thoải mái cho mình bởi những khu vực này thường nhà đất có giá khá đắt đỏ, ít nhất từ 1,3 tỷ trở lên.

Nhưng nếu bạn mua nhà giá rẻ tại Bình Tân thì khả năng cao là bạn có thể sở hữu một căn nhà mặt tiền hẻm rộng, khang trang và đẹp với mức giá tốt hơn rất nhiều.

Đặc biệt, hiện nay, khu vực Bình Tân còn là khu vực phát triển nhanh và đang được Nhà nước ta đầu tư nhiều về hạ tầng cho nên nếu mua ở thời điểm này thì trong tương lai nhà của bạn có thể sẽ tăng giá gấp 2, 3 lần.

Khu vực đang phát triển và khả năng sinh lời cao trong tương lai

Bình Tân là quận có quỹ đất rộng, mật độ dân số cao và tốc độ đô thị hóa nhanh. Từ thời điểm tách ra khỏi huyện Bình Chánh (năm 2003), Bình Tân bứt phá khi được đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng. Điển hình như tuyến đường Tên Lửa – Bình Trị Đông B ở 10 năm trước thưa thớt dân cư thì nay được “lột xác” hoàn toàn với sự xuất hiện của nhiều khu nhà phố, biệt thự và trở thành một nơi đáng sống không thua gì các quận ở khu vực trung tâm.

Đến nay, hầu như các phường trong quận không còn đất nông nghiệp. Với sự hiện hữu của nhiều khu công nghiệp hiện đại như Pouyuen mô 58ha – 100% vốn đầu tư nước ngoài, KCN Tân Tạo, KCN Vĩnh Lộc không chỉ giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động mà còn thúc đẩy phát triển nền kinh tế của quận.

Từ đó kéo theo sự gia tăng về nhu cầu nhà ở của cư dân, người lao động muốn sở hữu một nơi an cư tại Sài Gòn với mức giá không quá cao. Đây cũng chính là lý do nhiều “ông lớn” BĐS phát triển dự án căn hộ quận Bình Tân để giải quyết vấn đề này, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Nhiều chuyên gia đầu ngành dự đoán, thị trường bất động sản quận Bình Tân trong năm 2019 và 5 năm tiếp theo sẽ trở thành tâm điểm mới của các công ty đầu tư xây dựng và các nhà đầu tư cá nhân. Thống kê mới nhất cho thấy, mặt bằng giá đất nền, nhà phố, căn hộ chung cư của khu vực này tăng “chóng mặt” từ 30% – 40% so với thời điểm năm 2018. Giá thị trường nhà đất tại khu vực Aeon Mall hiện có giá từ 85tr/m2, còn ở khu mặt tiền đường Tên Lửa lên tới 100tr/m2. Tuy nhiên mức giá này vẫn được xem là khá “mềm” khi so với các khu vực khác trong thành phố.

Tất cả các yếu tố trên chắc chắn sẽ là “đòn bẩy” quan trọng giúp duy trì sức nóng thị trường bất động sản quận Bình Tân trong những năm tới. Vì vậy tham gia đầu tư đất nền & căn hộ tại khu vực này ngay từ bây giờ là hướng đi đúng đắn & là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt & để sớm thu được lợi nhuận hấp dẫn.

Hiện nay, khu vực quận Bình Tân đang được nhà nước ta đầu tư nhiều về hạ tầng. Đặc biệt là khu vực đang phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế. Chính vì thế, giá nhà đất tại đây cũng có sự tăng trưởng khá mạnh mẽ. Do đó, nếu bạn chọn mua với giá nhà quận Bình Tân ở hiện tại thì trong tương lai nhà của bạn sẽ có thể tăng giá lên gấp nhiều lần.

Khu vực đang phát triển và khả năng sinh lời cao trong tương lai

Khu vực đang phát triển và khả năng sinh lời cao trong tương lai

Với những lý do trên, việc chọn lựa mua nhà Bình Tân giá rẻ chắc hẳn đang được bạn cân nhắc. Bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin khác để hiểu rõ hơn về giá thành cũng như tiềm năng sinh lời của khu vực này. Chúc bạn chọn lựa được một căn nhà phù hợp và ưng ý nhất nhé!

>>>> Tìm hiểu thêm: Bảng giá chung cư quận 5 mới nhất năm 2020