Sau thành công của dự án Senturia Vườn Lài, chủ đầu tư Tiến Phước tiếp tục ra mắt đứa con tiếp theo là Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh. Chuỗi dự án Senturia bước đầu được thị trường đón nhận không chỉ ở chất lượng xây dựng quy hoạch đồng bộ mà còn ở phong cách thiết kế mới lạ mang tên Địa Trung Hải vừa phóng khoáng vừa đong đầy cảm xúc. Với thiết kế đẹp mắt cùng không gian sống được kiến tạo tuyệt vời, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đã để dự án của mình vượt xa khuôn khổ là một dự án nhà ở mà trở thành một khu vườn địa đàng đáng mơ ước.

Một vài nét về chủ đầu tư Senturia Bình Chánh

Công ty Tiến Phước đã và đang trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Uy tín của Tiến Phước được thể hiện qua hàng loạt dự án chất lượng, trong đó nổi bật có thể kể đến như The Estella, Le Meridien, Empire City… và chuỗi dự án Senturia.

Senturia Nam Sài Gòn là dự án tiếp theo trong chuỗi Senturia đáng giá

Nói về Senturia Nam Sài Gòn, dự án bao gồm 72 nhà phố liên kế và 36 nhà phố thương mại cùng khu biệt thự, chung cư cao tầng hiện đại và tiện nghi.  Nằm biệt lập giữa khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên và sông nước, Senturia Nam Sài Gòn mang đến những trải nghiệm tinh tế, đầy đam mê, với không gian sống mang phong đậm cách Nam Mỹ khỏe khoắn và tràn đầy sức sống…

Ngoài ra, với hàng loạt dự án chất lượng, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh – Tiến Phước đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng. Trong đó, dự án Senturia Vườn Lài đã đạt giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” và “Thiết kế cảnh quan tiêu biểu” của Giải thưởng BĐS Việt Nam. Với chuỗi dự án bất động sản trung cao cấp Senturia, Tiến Phước mang đến cho khách hàng những không gian sống chất lượng. Chủ đầu tư Tiến Phước đã vinh dự được Giải thưởng BCI Châu Á công nhận nằm trong “Top 10 Chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam”. Và còn rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước khác vinh danh Tiến Phước trong suốt 28 năm hành nghề.

Tận hưởng khu vườn địa đàng ngay tại thành phố lớn

Tận hưởng thiên nhiên tươi mát

Tận hưởng thiên nhiên tươi mát

Senturia Nam Sài Gòn được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải. Kiểu kiến trúc này làm chủ đạo kết hợp cùng khu đất thuộc khu Nam Sài Gòn, dự án sẽ càng nổi trội trong việc kết nối con người với thiên nhiên cũng như giữa con người với con người, để nơi đây không chỉ là nơi để ở mà còn trở thành một khu nghỉ dưỡng “xanh” thật sự.

Phong cách Địa Trung Hải đem đến cho dự án một diện mạo tươi mới, màu vàng của nắng và màu đất nung ấm áp vì đây là kiểu kiến trúc nổi tiếng đầy nắng và gió. Cách phối các màu sắc từ thiên nhiên như vậy tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho tổng thể dự án. Những ngoi nhà với cửa sổ hình mái vòm, mảnh sân nhỏ, xen lẫn giữa màu tường ấm áp và những khóm hoa màu sắc,… tất cả tạo thành linh hồn cho mái ấm của bạn, giúp nơi đây không chỉ đẹp mà còn trở nên thân thuộc, gần gũi với gia chủ nhanh chóng.

Diện mạo nhà phố trong dự án

Diện mạo nhà phố trong dự án

Bao quanh những ngôi nhà là phần lớn diện tích được phủ xanh cây cỏ bởi lẽ chủ đầu tư Tiến Phước hướng dự án của mình như là một khu nghỉ dưỡng thực thụ. Các yếu tố cảnh quan, cây cỏ được chăm chút rất tỉ mỉ, công phu. Bên cạnh đó, khi dự án được trải dài hơn 1km bên bờ sông, yếu tố này đã giúp dự án trở nên thật lãng mạn, hữu tình, thu hút cũng như mang lại bầu không khí mát lành cho cư dân nơi đây.

Được đánh giá là thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư dự án và đơn vị thiết kế cảnh quan đã thành công trong việc thực hiện một dự án vừa là nhà ở, vừa là khu nghỉ dưỡng cho khách hàng. Tận hưởng khu cảnh thanh bình bên ngoài với không gian sống đẳng cấp bên trong, đây chắc chắn là mơ ước của cả bạn và gia đình. Như vậy, chủ đầu tư Senturia ở Bình Chánh đã mang đến một dự án vô cùng hấp dẫn cùng nhiều giá trị tốt đẹp tiềm ẩn. Ý tưởng về một khu vườn địa đàng xinh đẹp tách biệt ồn ào của trung tâm thành phố sẽ giúp con người tận hưởng được một cuộc sống thật sự thư thái và giá trị.