Các phương pháp điều trị mối thường là những khoản đầu tư tốn kém, đặc biệt là nếu quy mô ngôi nhà lớn, sự xâm nhập nghiêm trọng hoặc phạm vi điều trị rộng. Ngoài ra, còn tốn thêm các chi phí bổ sung liên quan đến việc sửa chữa, cải tạo hoặc thay thế kết cấu bị hư hỏng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ những điều bạn cần biết về kiểm soát mối từ công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil để giúp cho công việc được thực hiện một cách hiệu quả hơn. 

Những điều bạn cần biết về kiểm soát mối từ công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil

Phát hiện và kiểm tra ổ mối một cách qua loa 

So với một số loài gây hại khác thì sự xuất hiện của mối khó phát hiện hơn. Mối dưới đất làm tổ trong đất và thường bị nhầm với kiến. Các dấu hiệu ít rõ ràng trừ khi chúng đã phá hoại tài sản đáng kể. Sự xuất hiện của các ống bùn trên tường hoặc các cánh có thể không được chú ý. Các khu vực điểm mù và khu vực xung quanh nhà bao gồm khung cửa ra vào, cửa sổ, tủ, sàn lát gỗ, mái nhà và trần nhà có thể bị bỏ qua bằng mắt thường.

Các chuyên gia kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp từ công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil, được đào tạo để tiến hành kiểm tra mối mọt và tận dụng công nghệ vi sóng để phát hiện chính xác sự hiện diện của mối.

Sự nhầm lẫn giữa mối gỗ khô, mối dưới lòng đất và kiến

Có 3 loại mối có thể xâm nhập vào nhà bạn nhưng có bản chất và thói quen làm tổ khác nhau. Ví dụ, mối dưới lòng đất phụ thuộc vào độ ẩm, xây dựng các ống bùn và xây dựng đường từ mặt đất lên để kiếm ăn, trong khi mối gỗ khô chủ yếu được tìm thấy trên cửa, tủ bếp hoặc tủ quần áo bằng gỗ. Mặt khác, loài kiến ​​trông giống nhau nhưng chúng lại ăn các nguồn thức ăn khác để tồn tại. Có nhiều loại giải pháp khác nhau để kiểm soát sự xâm nhập của các loài mối và kiến. Ví dụ, có thể đề xuất các phương pháp bả để kiểm soát mối hiệu quả.

công ty diệt mối đà nẵng dịch vụ Rentokil

Sự nhầm lẫn giữa mối gỗ khô, mối dưới lòng đất và kiến

Xem thêm: Vì sao nên sử dụng dịch vụ diệt mối của Rentokil?

Giải pháp diệt mối “tiếp xúc” vs kiểm soát mối

Với mong muốn xử lý và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, có thể áp dụng phương pháp điều trị tại chỗ và cục bộ tại các khu vực nhiễm bệnh rõ ràng. Tuy nhiên, nguồn gốc của tổ mối lại bị bỏ qua. Do đó, khả năng tiếp theo sẽ phải xử lý một khu vực bị mối xâm hại khác, điều này là do mối lây lan ra các khu vực xung quanh. Vì thế, nên có sự cân nhắc về hiệu quả và chi phí giữa giải pháp khắc phục thường xuyên và lâu dài.

Chất lượng xử lý mối của công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil

Hiện nay, có rất nhiều gói diệt mối giá rẻ trên thị trường có khả năng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Đó có thể là do chất lượng và loại thuốc diệt mối, độ pha loãng, khối lượng, uy tín thương hiệu của thuốc diệt mối và phương pháp ứng dụng. Tuy nhiên, chi phí  lâu dài cho việc diệt mối không hiệu quả có thể tốn kém hơn rất nhiều so với những gói diệt mối có mức giá cao nhưng có bảo hành dài hạn. 

Với sự phát triển ngày càng nhanh của khoa học kỹ thuật đã góp phần nâng cao hiệu quả trong giải pháp diệt mối, có những phương pháp điều trị mối hiệu quả không chỉ có khả năng kiểm soát đàn mối mà còn ngừa thiệt hại cho ngôi nhà của bạn. Rentokil, một công ty diệt mối hàng đầu Việt Nam đã ra mắt giải pháp bảo hành mối mọt trong 5 năm sử dụng thuốc diệt mối. Bên cạnh đó, thuốc mà công ty sử dụng không gây độc hại đến con người, công ty còn lập biện pháp để ngăn ngừa mối, tránh sự lây lan của chúng và được kiểm soát kéo dài trong toàn bộ thời gian bảo hành

công ty diệt mối đà nẵng dịch vụ Rentokil

Rentokil một công ty diệt mối hàng đầu Việt Nam

Trên đây là những điều bạn cần biết về công việc kiểm soát mối từ công ty diệt mối Đà Nẵng Rentokil. Việc diệt mối có thể đơn giản cũng có thể khó khăn, tuỳ thuộc vào cách mà bạn thực hiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để hiểu về các chương trình kiểm soát mối và loại bỏ sự xâm nhập của mối ngay hôm nay nhé. 

Xem thêm: Cách diệt mối tại nhà hiệu quả bằng những nguyên liệu có sẵn